Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Ngành Tư pháp tỉnh Điện Biên (25/5/1983-25/5/2023) và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì, để tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sĩ, ngày 21-22/5/2023, UBND tỉnh và Bộ Tư pháp đã tổ chức Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ A1, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và trồng cây lưu niệm tại Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ

Sáng ngày 22/5/2023, đồng chí Đặng Hoàng Oanh – Thứ trưởng Bộ Tư pháp; đồng chí Lê Thành Đô - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phạm Đình Quế - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động ngành Tư pháp đã tham gia Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ A1 trước khi bước vào Lễ Kỷ niệm 40 năm thành lập Sở Tư pháp tỉnh Điện Biên. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, máu xương vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Ảnh: các đại biểu dâng hương tại mộ các Anh hùng liệt sĩ

Ảnh: đồng chí Phạm Đình Quế - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp dâng trà tại Đền thờ các anh hùng liệt sĩ

Trước đó, ngày 21/5/2023 Đoàn công tác của Thứ trưởng Bộ Tư pháp đã cùng toàn thể Lãnh đạo, công chức, viên chức ngành Tư pháp Điện Biên tham gia dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Sau buổi lễ dâng hương, đoàn đại biểu đã tổ chức trồng cây lưu niệm tại Đền thờ như đánh dấu một mốc son trong hành trình phát triển 40 năm qua của ngành Tư pháp Điện Biên.

Ảnh: các đại biểu trồng cây tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Đây là hoạt động có ý nghĩa vô cùng sâu sắc, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. Trước anh linh của các Anh hùng liệt sĩ, công chức, viên chức, người lao động ngành Tư pháp Điện Biên nguyện sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu để xây dựng tỉnh Điện Biên ngày càng giàu đẹp xứng đáng với sự hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ và niềm tin của Đảng, chính quyền và Nhân dân trên địa bàn tỉnh./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 2.482.899
      Online: 36