Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Ngày 27/8/2021, Chi bộ Văn phòng Sở và Chi bộ Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 04 quần chúng ưu tú. Dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Xuân Toán, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Bí thư Chi bộ Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước và toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ Văn Phòng và Chi bộ Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước.
Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Xuân Toán, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tư pháp đã trao Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp Đảng cho 04 đảng viên mới: Lò Thị Trinh (Chi bộ Văn phòng Sở); Mai Thị Thanh Liêm, Bùi Thúy An, Nguyễn Thùy Linh (Chi bộ Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước).
Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
     Thay mặt Cấp ủy Chi bộ Văn phòng Sở và Chi bộ Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hường, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư Chi bộ Văn phòng Sở đã quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công các đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới trong thời gian dự bị.
      Phát biểu tại buổi lễ, đại diện cho Đảng ủy Sở Tư pháp, đồng chí Đỗ Xuân Toán, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tư pháp đã ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí đảng viên mới, đồng thời yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đặc biệt trong thời gian dự bị cần cố gắng thể hiện là tấm gương đi đầu trong công việc và lối sống, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, hướng dẫn truyền cảm hứng cho các quần chúng trong Chi bộ, Đảng bộ. /.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 2.431.468
      Online: 30