Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Nhân dịp kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021) và 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động; thực hiện ý kiến chỉ đạo của Công đoàn viên chức tỉnh Điện Biên, Ban chấp hành công đoàn cơ sở Sở Tư pháp; được sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, các phòng, đơn vị thuộc Sở, Ban Nữ công đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng tuần lễ áo dài truyền thống nhằm kịp thời động viên, tạo không khí vui tươi phấn khởi góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong nữ công chức, viên chức và người lao động cơ quan.

Việc mặc áo dài không những tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam mà còn góp phần đẩy mạnh quảng bá chiếc áo dài trong đời sống xã hội. Để góp phần lan tỏa vẻ đẹp của áo dài, Ban nữ công đã tích cực tuyên truyền, khuyến khích 100% nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động mặc áo dài truyền thống vào các dịp lễ, sự kiện quan trọng của cơ quan, địa phương trên địa bàn tỉnh. Từ ngày 02/3/2021 đến hết ngày 08/3/2021, 100% chị em phụ nữ Sở đã mặc áo dài trong công tác, tiếp công dân và tham gia các hoạt động sinh hoạt đoàn thể, xã hội. Không khí vui tươi, phấn khởi, tự hào khi khoác trên mình bộ trang phục áo dài truyền thống được các chị em phụ nữ thể hiện qua hoạt động chụp hình tập thể hoặc cá nhân mặc áo dài, đăng lên các trang facebook, zalo cá nhân nhằm tôn vinh nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Đây  là dịp để các chị em phụ nữ Sở Tư pháp hưởng ứng  “Tuần lễ Áo dài” nhằm một lần nữa khẳng định và tôn vinh giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội hiện nay, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy Di sản Việt Nam trong mỗi người phụ nữ nói riêng và người dân Việt Nam nói chung./.

                                                                                        Nguyễn Hoà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 2.434.398
      Online: 82