Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Sáng ngày 26/6/2021, tại Hội trường Sở Tư pháp tỉnh Điện Biên, Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản đã tổ chức buổi công bố kết quả đấu giá đối với tài sản bị tịch thu, sung quỹ Nhà nước.

Tham dự giám sát buổi công bố giá có ông Trần Thanh Hưng – Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Điện Biên; ông Đồng Văn Cường - Phó Giám đốc Trung tâm DVĐGTS; ông Thiều tất Phúc - Trưởng phòng Bổ trợ tư pháp; bà Nguyễn Thị Nhường – công chức Sở Tài chính (đại diện đơn vị có tài sản); ông Vũ Văn Hữu, cán bộ Công an tỉnh và 11 khách hàng tham gia buổi công bố giá.

Tại buổi công bố kết quả đấu giá, bà Nguyễn Thị Ngư - Đấu giá viên điều hành đã phổ biến nội dung Quy chế cuộc đấu giá; thông tin về tài sản đưa ra đấu giá là 01 xe ô tô cũ đã qua sử dụng, nhãn hiệu LEXUS được sản xuất vào năm 2013 tại Nhật Bản với giá khởi điểm là 2.800.000.000 đồng (2,8 tỷ đồng) được đấu giá bằng hình thức bỏ phiếu gián tiếp.

Tại buổi công bố, bà Nguyễn Thị Ngư đã mời Ông Vũ Văn Hữu - cán bộ  Công an tỉnh Điện Biên và đại diện khách hàng là ông Lê Văn Đại lên kiểm tra hòm phiếu, phong bì đựng chìa khóa hòm phiếu; giải đáp các ý kiến thắc mắc của khách hàng tham gia đấu giá và công bố kết quả trả giá của những người tham gia đấu giá.

Ảnh: Toàn cảnh buổi công bố kết quả đấu giá

Toàn bộ buổi công bố kết quả đấu giá được thực hiện công khai, minh bạch, khách quan, trung thực và đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của các bên theo đúng quy định của pháp luật về đấu giá tài sản và đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19. Kết quả, khách hàng trả giá cao nhất là 3.709.000.000 đồng, vượt so với giá khởi điểm là 909.000.000 đồng (tăng 32,4%).

Trên cơ sở kết quả trả giá, Đấu giá viên đã tuyên bố người trúng đấu giá, các quy định, yêu cầu liên quan để chuyển giao tài sản đấu giá cho người trúng đấu giá. Đồng thời nêu rõ các quyền và nghĩa vụ của những người tham gia mà không trúng đấu giá nhằm bảo đảm các quyền và lợi ích hợp pháp của những người tham gia đấu giá theo quy định./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 2.432.063
      Online: 24