Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Thực hiện Công văn số 2668/UBND-KGVX ngày 22/08/2022 của UBND tỉnh về việc tổ chức Tết Trung thu năm 2022 trên địa bàn tỉnh và Kế hoạch số 30-KH/ĐTN ngày 29/08/2022 của Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Điện Biên.

Đêm 08/09/2022 tức ngày 13 tháng 8 âm lịch, Chi đoàn Sở Tư pháp đã chủ trì, phối hợp với Công đoàn, Ban Khuyến học Sở tổ chức Đêm hội trăng rằm - vui Tết trung thu năm 2022 cho con của công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở.

Đến dự có đồng chí Phạm Đình Quế - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; đồng chí Đỗ Xuân Toán – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Sở kiêm Phó Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Thiều Tất Phúc – Đảng ủy viên, Phó giám đốc Sở và toàn thể công chức, viên chức, người lao động cùng đông đảo các cháu thiếu niên nhi đồng là con của công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở.

Ảnh: Chú Cuội, chị Hằng đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng các cháu ngày Tết trung thu năm 2022

Đến với Đêm hội, các cháu thiếu nhi được vui chơi, phá cỗ, nghe kể chuyện về sự tích chú Cuội, chị Hằng và đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi các cháu thiếu nhi từ đó hiểu được ý nghĩa của Tết trung thu – Tết đoàn viên. Cũng tại đây, đồng chí Phạm Đình Quế - Trưởng Ban khuyến học Sở đã trao tặng những phần quà cho 57 cháu thiếu nhi có thành tích cao trong học tập năm 2021-2022 nhằm khuyến khích các em thiếu nhi tiếp tục cố gắng học tập để đạt kết quả cao hơn trong năm học mới 2022-2023, với tổng trị giá hơn 13 triệu đồng.

 

Ảnh: đồng chí Phạm Đình Quế - Trưởng Ban khuyến học Sở đã trao tặng những phần quà cho các cháu thiếu nhi có thành tích cao trong học tập năm 2021-2022.

Việc tổ chức "Đêm hội Trăng rằm - vui Tết Trung thu" đã tạo sân chơi giải trí, an toàn, lành mạnh, thân thiện, thiết thực và tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi trong dịp tết Trung thu, đồng thời duy trì các hoạt động truyền thống của dân tộc. Chương trình được tổ chức với mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến với các em thiếu nhi, tạo động lực để giúp các em cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Sở Tư pháp đối với các cháu thiếu nhi./.

Phương Thảo - Văn phòng Sở

Ảnh: Màn múa lân thu hút sự hứng thú của các cháu thiếu nhi.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 2.423.706
      Online: 41