Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022) chi Đoàn thanh niên Sở Tư pháp tỉnh Điện Biên phối hợp với Công đoàn Sở tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tri ân các anh hùng, liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Sáng ngày 25/7, Chi Đoàn thanh niên Sở Tư pháp tổ chức dâng hương, dâng hoa tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ Tông Khao. Đây là hoạt động thường niên của Chi Đoàn thanh niên Sở nhằm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã anh dung hy sinh cho nền độc lập tự do của dân tộc. Qua đó nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ thanh niên Sở Tư pháp trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ảnh: Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở Tư pháp dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ Tông Khao

Ngày 27/7, Đoàn viên, thanh niên Sở đã phối hợp với Công đoàn Sở Tư pháp tổ chức đến tận nhà thăm hỏi, động viên tặng quà 03 gia đình thương binh, thân nhân liệt sĩ trên địa bàn. Tại các gia đình, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên các thương binh, thân nhân liệt sĩ sống vui, mạnh khỏe tiếp tục là tấm gương để con cháu noi theo xứng đáng với truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình.

Ảnh: Đồng chí Đỗ Xuân Toán – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Sở cùng Đoàn thanh niên đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách của CCVC& NLĐ thuộc Sở

Ảnh Các đồng chí Đoàn viên thanh niên đến thăm và tặng quà gia đình liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Chiến tranh đã lùi xa nhưng những sự hy sinh của cán bộ, chiến sĩ trên mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng mãi là niềm tự hào của những người con đất Việt nói chung, và thế hệ trẻ Việt Nam nói riêng./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 2.437.334
      Online: 44