Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Sáng ngày 25/12, Đảng ủy Sở Tư pháp đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời quán triệt, triển khai một số Nghị quyết, Quy định của Đảng. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Đình Quế - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị; đại diện các tổ chức đoàn thể và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã được nghe các báo cáo: Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo kiểm điểm công tác năm 2021 của tập thể Đảng uỷ; Báo cáo công tác kiểm tra giám sát trong Đảng ủy năm 2021 của Uỷ ban Kiểm tra Đảng ủy và kết quả, xếp loại chất lượng tổ chức Đảng và đảng viên năm 2021.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở nêu rõ: Năm 2021, Ngành Tư pháp với nhiệm vụ nhiều, khối lượng công việc lớn, tính chất nhiệm vụ có nhiều nội dung mới và khó; biên chế lại mỏng nhưng Đảng ủy đã quyết liệt, thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, kịp thời và linh hoạt trong lãnh đạo, chỉ đạo; đảng viên, quần chúng thuộc Đảng bộ đã đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên tất cả các lĩnh vực. Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế, khuyết điểm như: Một số nhiệm vụ công tác chưa đạt hiệu quả như mong muốn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; việc sinh hoạt chuyên đề của một số Chi bộ chưa có nhiều đổi mới…

 Với tinh thần trách nhiệm cao, dưới sự chủ trì của đ/c Bí thư Đảng ủy, các đại biểu dự Hội nghị đã  thảo luận, tham gia ý kiến, tập trung phân tích những kết quả đã đạt được, những hạn chế, yếu kém và chỉ rõ nguyên nhân khách quan, chủ quan, từ đó đề ra các phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp để triển khai thực hiện tốt hơn nhiệm vụ công tác năm 2022.

Với những kết quả đạt được trong năm 2021, thay mặt Ban Chấp hàng Đảng bộ, đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở biểu dương các tập thể, cá nhân đảng viên đã gương mẫu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, đặc biệt là tác động do dịch bệnh Covid-19 đã hoàn thành các nhiệm vụ, chương trình đã đề ra.

 

Ảnh: Đồng chí Phạm Đình Quế - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở

 

Tặng Giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021

Nhân dịp này, Đảng ủy Sở Tư pháp đã tặng Giấy khen cho 01 Chi bộ và 04 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021. Kết luận Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở đề nghị các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, các Chi bộ tiếp tục phát huy kết quả đạt được, nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu, giải pháp của năm 2022./.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 2.436.492
      Online: 14