Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Chiều ngày 22/4/2024, Sở Tư pháp đã tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định bổ nhiệm đối với 05 công chức thuộc các phòng, chuyên môn thuộc Sở.

Dự Hội nghị có đồng chí Phạm Đình Quế - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; các đồng chí Phó Giám đốc Sở; Trưởng, phó các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp và toàn thể công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở.

Được sự ủy quyền của đồng chí Giám đốc Sở, đồng chí Trần Thị Sáu – Chánh Văn phòng Sở đã công bố các Quyết định bổ nhiệm của Sở Tư pháp, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm. Theo đó, đồng chí Trần Thị Sáu - Phó Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước được bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Văn phòng Sở Tư pháp kể từ ngày 01/4/2024; đồng chí Đỗ Thị Ngọc Hương – Phó Trưởng phòng Xây dựng và Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Xây dựng và Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật, kể từ ngày 15/4/2024; đồng chí Nguyễn Thái Châu – Phó Trưởng phòng Hành chính tư pháp và Bổ trợ tư pháp được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Hành chính tư pháp và Bổ trợ tư pháp, kể từ ngày 15/4/2024; đồng chí Nguyễn Thị Thu – Chuyên viên phòng Hành chính tư pháp và Bổ trợ tư pháp được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Hành chính tư pháp và Bổ trợ tư pháp, kể từ ngày 02/4/2024; đồng chí Lù Thị Thúy Phó – Phó Trưởng phòng Hành chính tư pháp và Bổ trợ tư pháp được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh Thanh tra Sở, kể từ ngày 28/02/2024.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Đình Quế - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm. Đồng chí đề nghị trên cương vị mới, các đồng chí sẽ phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao đạo đức lối sống, chuyên môn nghiệp vụ, luôn gương mẫu đi đầu, giữ vững đoàn kết, thống nhất để cùng tập thể phòng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao chung tay xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh.

          Lãnh đạo Sở tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Thái Châu – Trưởng phòng Hành chính tư pháp và Bổ trợ tư pháp đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở và bày tỏ quyết tâm sẽ nỗ lực, phấn đấu không ngừng học tập, rèn luyện bản thân để cùng tập thể đơn vị hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, sự phối hợp của các phòng, đơn vị thuộc Sở, sự đoàn kết, đồng lòng của công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng Sở, Thanh tra Sở, phòng Xây dựng và Kiểm tra văn bản QPPL và phòng Hành chính tư pháp – Bổ trợ Tư pháp để các đồng chí hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 2.476.373
      Online: 45