Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Thực hiện Kế hoạch số 1216/KH-CQTTBCĐ ngày 12/5/2022 của Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo Đề án 06 về việc kiểm tra kết quả triển khai, thực hiện Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Đoàn kiểm tra có đồng chí Đại tá Vũ Tiến Dũng - Phó Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí là công chức thuộc thuộc Văn phòng UBND tỉnh, Sở Thông Tin và Truyền thông, Sở Y tế, Sở Tư pháp. Đối với lĩnh vực Tư pháp có sự tham gia của đồng chí Thiều Tất Phúc – Phó Giám đốc Sở Tư pháp và 01 công chức phòng Hành chính tư pháp.

Theo Kế hoạch đoàn công tác thực hiện kiểm tra việc triển khai, thực hiện Đề án 06 tại các cơ quan, đơn vị liên quan tại huyện Tủa Chùa, Tuần Giáo, Mường Ảng, Điện Biên Đông, Điện Biên và thành phố Điện Biên từ ngày 18/5/2022 trong đó mỗi đơn vị cấp huyện đoàn công tác kiểm tra từ 01 đến 02 đơn vị cấp xã.

Tại các buổi kiểm tra, đoàn công tác đã làm việc với Ban chỉ đạo thực hiện Đề án 06 cấp huyện và 06 cấp xã. Việc kiểm tra đã làm rõ hơn thực trạng việc triển khai thực hiện đề án tại các đơn vị được kiểm tra, kết quả thực hiện các thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh đồng thời nắm bắt những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc theo từng ngành, từng lĩnh vực của các đơn vị để từ đó tham mưu giúp Ban chỉ đạo Đề án của tỉnh có những biện pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc tại cơ sở nhằm bảo đảm Đề án được thực hiện đúng tiến độ, hiệu quả, mang lại những tiện ích thiết thực cho Nhân dân trên địa bàn tỉnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 2.433.281
      Online: 12