Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Chiều ngày 31/12/2020, Sở Tư pháp tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động (CCVCLĐ) năm 2020 nhằm tổng kết nhiệm vụ năm 2020 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021. Chủ trì Hội nghị có các đ/c Phạm Đình Quế - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở và đ/c Trần Thanh Hưng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Sở; tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Sở, lãnh đạo các Phòng, Trung tâm và toàn thể công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở.

Tại Hội nghị, toàn thể CCVCLĐ đã được nghe Kiểm điểm trách nhiệm của Giám đốc Sở trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2020; Báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ công chức năm 2019 và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan; báo cáo Hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021; Công khai tài chính năm 2020; Công bố các Quyết định khen thưởng trong hoạt động Công Đoàn.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã cũng đã tập trung thảo luận và tham gia phát biểu ý kiến đóng góp, đề xuất các giải pháp; trong đó, các ý kiến tập trung vào các vấn đề như việc nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công việc, công tác đào tạo bồi dưỡng, thi đua khen thưởng, sự phối hợp của các Phòng, Trung tâm thuộc Sở...trong giải quyết công việc chung. Đồng thời, thông qua Nghị quyết Hội nghị CCVCLĐ Sở Tư pháp năm 2020.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Đình Quế yêu cầu ngay từ đầu năm 2021 toàn thể công chức, viên chức các Phòng, đơn vị thuộc Sở khẩn trương xây dựng và tổ chức thực hiện các Kế hoạch công tác trọng tâm của ngành Tư pháp, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra; tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính, cải tiến lề lối làm việc, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường thanh tra, kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật trong hoạt động Tư pháp trên địa bàn tỉnh./.

                                                                                                Vũ Thị Quyên


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 2.434.790
      Online: 68