Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Chung tay giúp trẻ em vùng khó khăn tới Trường

Hơn 200 quyển vở đã được Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Điện Biên phối hợp với một số tổ chức cơ sở Đoàn trao tặng các cháu học sinh vùng đặc biệt khó khăn nhân dịp năm học mới 2020-2021.

Hình ảnh Chi đoàn Sở Tư pháp phối hợp với Đoàn xã Thanh An trao tặng quà cho các cháu học sinh bản Huổi Púng

Hình ảnh Chi đoàn Sở Tư pháp phối hợp với Đoàn xã Thanh An trao tặng quà cho các cháu học sinh bản Huổi Púng

Nhằm chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ trẻ em vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn tới trường; được sự nhất trí của cấp Ủy Sở Tư pháp, Chi đoàn Sở Tư pháp đã ban hành Chương trình số 21-CTr/ĐTN ngày 31/8/2020 về thực hiện chương trình “Tiếp sức cho em đến trường”. Để thực hiện Chương trình, Chi đoàn Sở đã liên kết với một số nhà hảo tâm và nhận được nguồn hỗ trợ kinh phí, đồ dùng học tập, sinh hoạt (cặp sách, quần áo) để triển khai thực hiện.

Được sự phối hợp của Đoàn TNCSHCM xã Thanh An, ngày 06/9/2020, Chi đoàn Sở đã tổ chức trao 10 suất quà (bao gồm: cặp sách, vở, bút màu, quần áo) cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi tại bản Huổi Púng xã Thanh An huyện Điện Biên. Thông qua những phần quà nhỏ, Chi đoàn mong muốn được chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ các cháu học sinh có thêm điều kiện đến trường, học tập tốt.

Quang cảnh buổi trao quà

Cũng từ nguồn hỗ của nhà hảo tâm, Chi đoàn Sở đã phối hợp với Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân huyện Nậm Pồ hỗ trợ các cháu học sinh 100 quyển vở và 40 bộ quần áo đồng phục. Dự kiến số quà hỗ trợ này sẽ được trao tặng cho học sinh các điểm trường vùng khó khăn trên địa bàn huyện Nậm Pồ vào cuối tháng 9/2020.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê truy cập
Thống kê: 2.383.471
Online: 16