Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân của mỗi đảng viên nói riêng. Trên cơ sở Quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp, được sự đồng ý của Đảng Bộ Sở Tư pháp, ngày 23/12/2022 Chi bộ Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú, gồm: đồng chí Lường Văn Bình và đồng chí Bùi Thị Thùy. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Xuân Toán - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tư pháp và Ban Chi ủy Chi bộ cùng toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ.

(Đ/c Lê Thị Diệu - Phó Bí thư Chi bộ - Đại diện Chi bộ đọc Quyết định Kết nạp đảng cho 02 đồng chí)

Đồng chí Đỗ Xuân Toán đã trao quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cho 02 đồng chí: Lường Văn Bình và Bùi Thị Thùy. Thay mặt BCH Đảng ủy Sở Tư pháp và Chi bộ Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước, đồng chí Đỗ Xuân Toán đã phát biểu về những cố gắng của các đồng chí đảng viên mới, đồng thời yêu cầu các đồng chí luôn phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, học tập nhằm nâng cao trình độ, nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ Trợ giúp pháp lý nhà nước nói riêng và Đảng bộ Sở Tư pháp nói chung ngày càng trong sạch, vững mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lễ kết nạp đảng được diễn ra trang nghiêm, đúng điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ và giơ cao nắm tay thề nguyện trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ đã kết thúc thành công rực rỡ, giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam, một lòng kiên trung, phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 2.421.844
      Online: 12