Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Hòa chung không khí sôi nổi hoàn thành các nhiệm vụ cuối năm và chuẩn bị đón năm mới 2022, thực hiện Kế hoạch số 17-KH/BCĐ-BTC ngày 25/5/2021 của Ban chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về Tổ chức Đại hội TDTT Đảng bộ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ IX, năm 2021; Kế hoạch số 240-KH/ĐUSTP ngày 22 tháng 11 năm 2021 của Đảng bộ Sở Tư pháp tỉnh Điện Biên về Tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao Sở Tư pháp lần thứ II, năm 2021. Ngày 24/12/2021, Đảng ủy Sở Tư pháp đã tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao Sở Tư pháp lần thứ II năm 2021 với sự tham gia của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở và các Vận động viên là công chức, viên chức và lao động của Sở Tư pháp.

Tham dự Lễ Khai mạc Đại hội có đồng chí Nguyễn Duy Chinh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên, đồng chí Phạm Đình Quế - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Sở và Lãnh đạo Sở; Lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc và toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan.

 

Ảnh: Đồng chí Phạm Đình Quế - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Sở

Phát biểu khai mạc Đại hội

Phát biểu khai mạc Đại hội, đồng chí Phạm Đình Quế - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Sở nhấn mạnh: “Mặc dù dịch bệnh Covid – 19 diễn biến còn phức tạp, công việc cuối năm còn nhiều bộn bề, nhưng với mong muốn thông qua đại hội Thể dục Thể thao nhằm tạo sự chuyến biến sâu sắc về nhận thức của toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Sở Tư pháp về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của Thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của bản thân, góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện; tiếp tục thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn thể công chức, viên chức, lao động của Sở; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm h­ưởng ứng cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Đại hội Thể dục thể thao Sở Tư pháp lần thứ 2 năm 2021 được tổ chức với 03 môn thi đấu là Kéo co, Đẩy gậy và Cầu lông đã thu hút trên 50 lượt Vận động viên tham gia thi đấu. Đây là một sự kiện thể thao lớn, được tổ chức tương đối toàn diện sau gần 10 năm kể từ khi Sở Tư pháp tổ chức Đại hội thể dục thể thao lẩn thứ nhất vào năm 2002. Các Vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, phấn đấu đạt kết quả cao nhất. Đại hội đã thu hút sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của toàn thể công chức, viên chức, lao động trong suốt quá trình thi đấu.

 

Ảnh: Các Vận động viên thi đấu môn Cầu lông đôi Nam

Sau 01 ngày tham gia thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, Đại hội Thể dục thể thao đã thành công tốt đẹp với sự nhiệt tình, nỗ lực của các Vận động viên; sự náo nhiệt, sôi động khi tham gia cổ vũ các các công chức, viên chức. Tất cả những điều đó đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, khí thế và đoàn kết của toàn thể cơ quan.

Ảnh: Các Vận động viên thi đấu môn Đẩy gậy

Kết thúc Đại hội, Ban Tổ chức đã trao 05 giải Nhất, 05 giải Nhì, 09 giải Ba và khuyến khích cho các Vận động viên để ghi nhận, biểu dương những thành tích, những nỗ lực của các vận động viên tham dự nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng cơ quan Sở Tư pháp ngày càng phát triển, vững mạnh toàn diện trên mọi lĩnh vực. Trong thời gian tới, phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục duy trì ổn định các hoạt động tập luyện thể dục thể thao nhằm tạo nên phong trào, khí thế tập luyện thể thao sâu rộng, thường xuyên tại cơ quan./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 2.433.048
      Online: 6